Warning: Anda Sea Tales Resort does not communicate with guests via WhatsApp. Please be aware of scam emails/messages tricking you and requesting money transfers to personal bank accounts. Read more
Logo
Book Now

A Romantic Escape at Anda Sea Tales Resort: Unveiling the Charms of Krabi (TH)


29 Feb 2024

"ทริปโรแมนติกที่ Anda Sea Tales Resort: การผจญภัยแห่งความโรแมนติกที่กระบี่"

 แบ่งปันประสบการณ์การเดทที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกที่ทำให้คุณและคู่รักรู้สึกพิเศษ

 

                เริ่มต้นการเดินทางแสนโรแมนติกกับคนที่คุณรักที่อันดา ซี เทลส์ รีสอร์ท ที่ซึ่งทุกช่วงเวลาเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ ตั้งแต่บรรยากาศชายหาดอันเงียบสงบไปจนถึงวิวพระอาทิตย์ตกดินที่น่าทึ่ง รีสอร์ทแห่งนี้มอบบรรยากาศอันงดงามสำหรับการพักผ่อนแสนโรแมนติกที่จะทำให้คุณและคู่รักมีความทรงจำอันล้ำค่า

 

ความสุขริมชายหาดที่อ่าวนาง :

                ค้นพบด้านโรแมนติกของหาดอ่าวนาง สวรรค์แห่งความเงียบสงบในจังหวัดกระบี่ การเดินเล่นไปตามชายหาดในช่วงเย็นอันเงียบสงบทำให้เกิดช่วงเวลาแห่งความใกล้ชิดและเป็นโอกาสในการฝากข้อความอันแสนหวานไว้บนผืนทรายหรือวาดรูปหัวใจบนโขดหิน สร้างความทรงจำที่ยั่งยืนและกระชับความสัมพันธ์ของคุณในบรรยากาศที่งดงามและโรแมนติกนี้



อ้างอิงจาก : https://www.facebook.com/UnseenThailand/photos/a.178397282172692/4088613064484408/

 

 

ความเงียบสงบยามพระอาทิตย์ตกดินที่หาดอ่าวนาง :

                ชมพระอาทิตย์ตกดินอันสวยงามที่หาดอ่าวนาง ประสบการณ์สุดโรแมนติกและสวยงามอย่างแท้จริง การเดินริมชายหาดหลังพระอาทิตย์ตกดินช่วยเพิ่มบรรยากาศโรแมนติก เป็นฉากหลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับการแบ่งปันความรักของคุณ และสร้างความทรงจำไม่รู้ลืมริมชายฝั่ง

อ้างอิงจาก : https://pantip.com/topic/34739591
 

 

เที่ยวตลาดกลางคืนอ่าวนาง (Ao Nang night Market) :

                สำรวจตลาดกลางคืนอ่าวนางที่มีชีวิตชีวา จุดหมายปลายทางยอดนิยมและน่าหลงใหลในบริเวณอ่าวนางของกระบี่ ดื่มด่ำกับอาหารไทยเลิศรสหลากหลายชนิดและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาของตลาด ตลาดมีอาหารท้องถิ่นและขนมหวานมากมาย ช่วยเพิ่มรสชาติให้กับการพักผ่อนแสนโรแมนติกของคุณ

อ้างอิงจาก : https://www.holidify.com/places/ao-nang/aao-nang-night-market-sightseeing-1256576.html



Anda sea tales resort ตอบโจทย์การพักทุกความโรแมนติก :

                หลังจากเดินเล่นชายหาดและสำรวจตลาดกลางคืนมาทั้งวัน ผ่อนคลายที่ Anda Sea Tales Resort ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อตอบสนองทุกความต้องการโรแมนติกของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอาหาร หรือสปา บรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองของรีสอร์ททำให้มั่นใจได้ถึงการพักผ่อนที่ผ่อนคลาย

                อันดา ซี เทลส์ รีสอร์ท ไม่ใช่แค่ที่พักเท่านั้น เป็นประสบการณ์ที่สร้างขึ้นเพื่อความโรแมนติกและการผ่อนคลาย ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในกระบี่ รีสอร์ทแห่งนี้มอบการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบและสะดวกสบาย อย่าพลาดโอกาสสร้างความทรงจำสุดพิเศษและเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้


“ พร้อมมอบประสบการณ์สุดแสนพิเศษ ที่ Anda Sea Tales”


ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม > facebook.com/andaseatales

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ (For more information)
📥 Inbox : m.me/andaseatales
ข้อมูลเพิ่มเติม 📞 075 622 333

📧 [email protected]

🌐 www.andaseatalesresort.com

Read more : Blog