Warning: Anda Sea Tales Resort does not communicate with guests via WhatsApp. Please be aware of scam emails/messages tricking you and requesting money transfers to personal bank accounts. Read more
Logo
Book Now

Think of Ao Nang, Think of Anda Sea Tales (TH)


06 Jul 2022

นึกถึงอ่าวนาง นึกถึง Anda Sea Tales

Think of Ao Nang, Think of Anda Sea Tales

กระบี่ สถานที่ท่องเที่ยวอันแสนพิเศษ

          “กระบี่” เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงเรื่องทะเลสวยแห่งหนึ่งของภาคใต้ มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่หลากหลาย เช่น หาดทราย หมู่เกาะ ถ้ำ ปะการัง และหมู่เกาะน้อยใหญ่กว่า 100 เกาะ รวมถึงอาหารรสชาติอร่อย มีเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น จึงเป็นจังหวัดที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เข้ามาเที่ยวทะเลกระบี่ที่ไทยต่อปีค่อนข้างมาก


เที่ยวกระบี่ ต้องไม่พลาดมาเที่ยวที่ “อ่าวนาง”

          หากมาเที่ยวกระบี่ แนะนำให้มาเที่ยวที่อ่าวนางสักครั้ง เพราะที่อ่าวนางทะเลค่อนข้างสวย สามารถดื่มด่ำบรรยากาศได้อย่างเต็มที่ หากพูดถึงทะเลกระบี่ ต้องมาสัมผัสความสวยงามที่อ่าวนางให้ได้ เป็นชายหาดที่ได้รับการโหวตเป็นแหล่งท่องเที่ยวนานาชาติอันดับ 4 ของโลก จากการจัดอันดับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมปี 2015 ผู้ที่มาเที่ยวได้รับการพักผ่อน เล่นน้ำ ชมวิวทิวทัศน์ได้จริง ๆ แบบไม่มีอะไรมากวนใจ

 

เที่ยว “อ่าวนาง” ต้องพักผ่อนที่ Anda Sea Tales

          Anda Sea Tales หรือแปลเป็นไทยว่า ดินแดนเทพนิยายแห่งท้องทะเลอันดามัน สถานที่พักผ่อนแสนโดดเด่น ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยกลิ่นอายท้องทะเล ตอบโจทย์คนที่มองหาสถานที่ท่องเที่ยวสไตล์นี้เป็นอย่างมาก 


ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยการบริการที่ครบครับ

          นอกจากตกแต่งอย่างสวยงามด้วยกลิ่นอายท้องทะเลแล้ว ที่ Anda Sea Tales มีร้านอาหารไทยที่แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ท้องถิ่น มีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมทิวทัศน์ทะเลอันดามันที่สวยงาม รวมถึงมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมบาร์ริมสระบนชั้นดาดฟ้า เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารค่ำมื้อพิเศษ 


รอบล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสุดแสนประทับใจ

          นอกจากสถานที่พักผ่อนอันเลอค่า บวกกับการเดินทางไปริมทะเลได้ไม่ยากแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลากหลายแห่ง ทั้งทางแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติและทางวัฒนธรรม 

หาดอ่าวนาง

          แลนด์มาร์คของจังหวัดกระบี่ จุดถ่ายภาพของนักท่องเที่ยว ที่เป็นการการันตีว่ามาถึงกระบี่แล้ว วิวดีงาม ตอนเย็นๆ เดินชมพระอาทิตย์ตกดินสวยงามมาก


หาดนพรัตน์ธารา 

          ตั้งอยู่ในเขต อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา - หมู่เกาะพีพี เดิมชาวบ้านเรียกว่า "หาดคลองแห้ง" มีที่มาจากช่วงน้ำลงจะแห้งขอด กลายเป็นหาดทรายขาวเหยียดทอดลงไปในทะเล เหมาะสมสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจได้เป็นอย่างดี


วัดถ้ำเสือ 

          วัดสวยอีกแห่งหนึ่งของกระบี่ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีภูเขาและต้นไม้โอบล้อม ร่มรื่น ที่วัดยังเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมสำหรับพุทธศาสนิกชน

 

          ครบทั้งที่พักที่สะดวกสบาย ให้คุณได้พักผ่อน ดื่มด่ำบรรยากาศส่วนตัวสุดแสนพิเศษ รสชาติอาหารอร่อยแบบฉบับท้องถิ่น เพื่อสร้างค่ำคืนแสนพิเศษให้เป็นจริง เรา Anda Sea Tales พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณ

 

“พร้อมมอบประสบการณ์สุดแสนพิเศษ ที่ Anda Sea Tales”

.

ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม > facebook.com/andaseatales

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ (For more information)
📥 Inbox : m.me/andaseatales
ข้อมูลเพิ่มเติม 📞 075 622 333
📧 [email protected]
🌐 www.andaseatalesresort.com


Read More