Warning: Anda Sea Tales Resort does not communicate with guests via WhatsApp. Please be aware of scam emails/messages tricking you and requesting money transfers to personal bank accounts. Read more
Logo
Book Now

Top 5 Attractions When Visiting Ao Nang (TH)


18 Aug 2022

Top 5 สถานที่ท่องเที่ยวห้ามพลาดเมื่อมาเที่ยวอ่าวนาง

Top 5 Attractions When Visiting Ao Nang

 

วิวสวย ทะเลใส ให้คุณผ่อนคลายที่ “อ่าวนาง”

     เป็นที่รู้จักกันอยู่แล้วสำหรับทะเลกระบี่ที่สวยและโดดเด่นกว่าใคร ด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่โดดเด่นนี้ ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติเลือกเที่ยวกระบี่เมื่อต้องการเที่ยวทะเลในประเทศไทย ทะเลกระบี่จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ เสมอมา 

       โดยเมื่อพูดถึงทะเลกระบี่แล้ว มีหลากหลายสถานที่ให้เลือกท่องเที่ยวได้ตามความต้องการ แต่ถ้าอยากเที่ยวแบบสนุกแถมผ่อนคลาย ทิวทัศน์สวย สามารถทำกิจกรรมทางทะเลได้เต็มที่ ทางเรา Anda Sea Tales ขอเสนอ “อ่าวนาง” เป็นทางเลือกสำหรับการวางแผนเที่ยวกระบี่ของคุณ เพราะที่อ่าวนางมีครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการแน่นอน

 

“อ่าวนาง” พื้นที่แห่งความสุขให้คุณได้ผ่อนคลาย

       การันตีด้วยความนิยมที่ถูกโหวตเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับนานาชาติ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อน ให้ธรรมชาติบำบัดจากอาการเหนื่อยล้า เติบเต็มให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย อีกทั้ง ยังได้เสพสุขกับบรรยายกาศท้องทะเลที่สวยงาม เหมาะแก่การเดินเล่นริมชายหาด เล่นกิจกรรมทางทะเลได้อย่างสนุกสนาน และชมวิวทิวทัศน์ของอ่าวนางได้อย่างเต็มที่

 

ตอบโจทย์ทุกเป้าหมาย เที่ยวได้แบบจัดเต็ม

       จากที่กล่าวไปข้างต้น อ่าวนาง เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องที่มีความหลากหลาย ทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ วัฒนธรรม หรือร้านอาหาร คาเฟ่เอง ก็ครบครัน สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการที่อ่าวนาง

 

เที่ยวอ่าวนางฉบับอัปเดต กับ 5 สถานที่สุดฮิต

       วันนี้ทางเรา Anda Sea Tales รวบรวมมาให้แล้ว กับ Top 5 สถานที่ท่องเที่ยวห้ามพลาดเมื่อมาเที่ยวอ่าวนาง ทั้งแลนด์มาร์คสุดฮิต หรือจุดเช็คอินชื่อดังรอบบริเวณอ่าวนาง จะมีที่ไหนบ้าง มาดูกัน


 

1.หาดนพรัตน์ธารา 

          เดิมทีชาวบ้านเรียกว่า "หาดคลองแห้ง" เกิดจากช่วงน้ำลงบริเวณจะแห้งขอด จนกลายเป็นหาดทรายขาวเหยียดทอดลงไปในทะเล โดยหาดนพรัตน์ธาราตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา - หมู่เกาะพีพี เหมาะสมสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมาก

 

2.ทองหยิบทองหยอด (Thongyib Thongyod)

          Café น่ารักที่มาในตรีมบ้านริมทะเล โดดเด่นเรื่องของขนมไทย เรียกได้ว่ายกระดับขนมไทยให้น่าทานขึ้นเป็นอย่างมาก มีขนมไทยมงคลหลากหลายเมนู เช่น ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง จ่ามงกุฎ ทองเอก เป็นต้น รวมถึงมีเมนูไอศกรีม Homemade และเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติที่เลือกรับประทาน

 

3.วัดถ้ำเสือ 

ท่ามกลางธรรมชาติ มีภูเขาและต้นไม้โอบล้อม ร่มรื่น ถือเป็นวัดสวยแห่งหนึ่งที่สวยงามมากของจังหวัดกระบี่ อีกทั้ง วัดถ้ำเสือยังเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมสำหรับพุทธศาสนิกชน

 

4.ร้านอาหารกุ้งมังกร ซีฟู้ด (Kungmoungkorn Restaurant)

ร้านอาหารซีฟู้ดสุดแซบรสมือแบบฉบับปักษ์ใต้ ที่รับประกันความสด สะอาด รสชาติถูกปาก ทำแบบวันต่อวัน มีเมนูโดดเด่น ทั้ง “กุ้งมังกรเจ็ดสี” เนื้อแน่น นุ่ม เด้ง และ “แกงเหลืองปูไข่” รสชาติจัดจ้าน เข้มข้นเครื่องแกง แนะนำให้มาลิ้มลองความอร่อย แถมราคายังสบายกระเป๋า รับประกันความคุ้มค่า

 

5.เกาะไก่ 

อีกหนึ่งไฮไลท์ของกระบี่ที่สามารถเดินทางไปได้ที่อ่าวนาง สามารถล่องเรือหางยาวไปถ่ายรูปมุมสุดฮิต ว่ายน้ำหรือดำน้ำดูปะการังสวยๆ ได้อีกด้วย


 

เที่ยวอ่าวนางอย่างเต็มที่ ต้องพักที่ Anda Sea Tales เพื่อผ่อนคลายอย่างเต็มรูปแบบ

       Anda Sea Tales มีความหมายอันโดดเด่นว่า “ดินแดนเทพนิยายแห่งท้องทะเลอันดามัน” ด้วยสไตล์การตกแต่งอย่างสวยงาม มีกลิ่นอายของท้องทะเล ตอบโจทย์คนที่มองหาสถานที่ท่องเที่ยวสไตล์นี้เป็นอย่างมาก 

       ครบทั้งที่พักที่สะดวกสบาย ให้คุณได้พักผ่อน ดื่มด่ำบรรยากาศส่วนตัวสุดแสนพิเศษ รสชาติอาหารอร่อยแบบฉบับท้องถิ่น เพื่อสร้างค่ำคืนแสนพิเศษให้เป็นจริง เรา Anda Sea Tales พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณ

 

“ พร้อมมอบประสบการณ์สุดแสนพิเศษ ที่ Anda Sea Tales”

.

ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม > facebook.com/andaseatales

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ (For more information)
📥 Inbox : m.me/andaseatales
ข้อมูลเพิ่มเติม 📞 075 622 333

📧 [email protected]

🌐 www.andaseatalesresort.com


Read more : Blog